Chung kết The Face Vietnam 2023: Ekip thiếu chuyên nghiệp, netizen 'phẫn nộ' kết quả nghi dàn xếp

0
Yếu tố nào đã khiến cho một đơn vị có tiếng như Multi Media phát sóng một chương trình quan trọng như vậy gặp đầy "bất ổn"?
Tối 13/8, chung kết The Face Vietnam 2023 diễn ra với sự mong đợi của hàng chục nghìn khán giả. Trải qua những vòng thi cuối, Huỳnh Tú Anh (Team huấn luyện viên Anh Thư) vượt qua 3 ứng cử viên còn lại trở thành Quán quân của The Face Vietnam 2023. Xuân Hạnh - Minh Toại - Phương Vy đồng Á quân.

Khoảnh khắc Tú Anh trở thành quán quân The Face Vietnam 2023

Tú Anh là quán quân The Face Vietnam 2023

Á quân The Face Vietnam 2023 - Xuân Hạnh

Á quân The Face Vietnam 2023 - Phương Vy

Á quân The Face Vietnam 2023 - Minh Toại

Thí sinh Phạm Tuấn Ngọc trở thành thí sinh được yêu thích nhất. Là thí sinh ra về đầy tiếc nuối trong tập 8, Tuấn Ngọc đã giành được nhiều tình yêu của quý khán giả và trở thành thí được yêu thích nhất của The Face Vietnam 2023 với 125510 lượt bình chọn.

Thí sinh được yêu thích nhất - Phạm Tuấn Ngọc

Nhưng phía sau sự đêm chung kết The Face Vietnam 2023 thì là cả một bầu không khí đầy sự "bất ổn" đến từ nhiều nguồn chủ quan và khách quan khác nhau.

1. Vị trí Quán quân được "dàn xếp" từ trước?

Trong lúc đêm chung kết The Face Vietnam 2023 đang trong những giây phút cao trào nhất, NTK Lê Minh Ngọc là giám khảo khách mời The Face Vietnam 2023 đã đăng một bài viết chúc mừng thí sinh Huỳnh Tú Anh trở thành Quán quân của The Face Vietnam 2023

Bài viết chúc mừng do NTK Lê Minh Ngọc đăng tải.

Nếu có các thông tin nói rằng vì NTK Lê Minh Ngọc có mặt tại đêm chung kết nên biết trước kết quả, do độ trễ của các nền tảng trực tiếp nên anh ấy mới đăng bài thì ngay sau đó NTK Lê Minh Ngọc đã đăng ngay một bài viết xin lỗi, và khẳng định rằng mình không hề có mặt ở đêm chung kết.

#000
Ngay lật tức NTK Lê Minh Ngọc đăng bài đính chính là do nhầm lẫn nên mới đăng như vậy

Chính vì hành động của NTK Lê Minh Ngọc trên đã dấy lên trong công chúng một nghi vấn liệu kết quả của The Face Vietnam 2023 có được "dàn xếp trước" hay không?

Madam Trang Lê - Ban giám khảo chung kết The Face Vietnam 2023 khẳng định trước truyền thông khi nhận được thông tin kết quả bị nghi dàn xếp rằng: "Tôi tin rằng trong suốt hành trình mỗi khán giả sẽ có một quán quân trong lòng. Có thể đó là một nhận định cá nhân của NTK Lê Minh Ngọc bởi Lê Minh Ngọc cũng có một khoảng thời gian làm việc với các bạn thí sinh, nên chỉ có thể là nhận định cá nhân của bạn".
 
Nhờ tác động của bài viết trên cũng đã khiến cho kết quả của đêm chung kết gặo nhiều bức xúc, hiện tại cộng đồng mạng đang vô cùng "phẫn nộ".

2. Ekip làm việc thiếu chuyên nghiệp

Đêm chung kết The Face Vietnam 2023 còn vô cùng "bất ổn" khi nền tảng Youtube "sập" live-stream liên tục, chất lượng âm thanh kém. Vậy yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan nào đã khiến cho một đơn vị lớn như Multi Media có một buổi phát sóng trực tiếp quan trọng như vậy gặp đầy "bất ổn"? Hiện tại cộng đồng mạng đang vô cùng bức xúc sau khi theo dõi đêm chung kết, nhiều người cho rằng "Mất công xem"

Buổi live-stream đêm chung kết "sập" liên tục

Nhiều ý kiến cho rằng việc Huỳnh Tú Anh trở thành Quán quân là do sự ưu ái của nhãn hàng tài trợ MAC cosmetics. Vậy bạn có những suy nghĩ và ý kiến gì sau khi theo dõi đêm chung kết của The Face Vietnam 2023?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan