Tú Anh chính thức trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023

0
Tối 13/8, đêm chung kết The Face Vietnam đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất sau chặng đua 9 tập truyền hình thực tế. Top 4 của The Face gồm Xuân Hạnh (team HLV Vũ Thu Phương), Phương Vy (team HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu), Minh Toại - Tú Anh (team HLV Anh Thư). 

Trong đêm chung kết, các thí sinh tranh tài qua 2 phần thi catwalk và shooting, từ đó BGK sẽ chấm điểm để tìm ra quán quân của The Face Vietnam 2023. Chiến thắng chung cuộc đã gọi tên thí sinh Huỳnh Tú Anh - thành viên Team huấn luyện viên Anh Thư.
 
Khoảnh khắc Tú Anh trở thành quán quân The Face Vietnam 2023

Tú Anh - quán quân The Face 2023

Trong đêm thi quyết định, Tú Anh đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Cô được đánh giá là có màn lột xác ngoạn mục. Ở phần thi catwalk, Tú Anh gây ấn tượng với những bước đi chắc chắn, mạnh mẽ cùng thần thái không kém cạnh các siêu mẫu chuyên nghiệp.

Tú Anh gây ấn tượng với những bước catwalk chuyên nghiệp

Đặc biệt ở phần thi shooting, cô ghi điểm tuyệt đối với thần thái và những pose dáng vô cùng ấn tượng trước ống kính.

Quán quân The Face thần thái trong từng shoot hình

Trong dàn thí sinh The Face 2023, Tú Anh team HLV Anh Thư gây ấn tượng với gương mặt đậm chất high fashion. Trải qua, các tập thi, cô ngày càng tiến bộ và khẳng định được tài năng của mình. Với tài năng và nỗ lực của bản thân, việc cô được xướng tên cho ngôi vị quán quân được nhiều người ủng hộ. Ngay sau đêm chung kết, Tú Anh lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh và tham dự sự kiện đồng hành cùng nhãn hàng M.A.C Cosmetics. Quán quân The Face 2023 cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris - Milan - London - New York - Tokyo và Seoul.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan