Gia đình hoa hậu Ý Nhi: Không có chuyện con gái tôi liên hệ với BTC về việc trả vương miện

1
Mới đây, nguồn tin riêng của báo Lao Động cho biết Hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện nhưng phía BTC Miss World Vietnam 2023 đang trấn an họ. 

Tuy nhiên, trao đổi với chuyên trang Phụ Nữ Số - báo Phụ nữ Thủ đô chiều 12/8, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố ruột Ý Nhi - cho biết không có chuyện gia đình và con gái liên hệ với BTC để bày tỏ mong muốn trả lại vương miện.

Bên cạnh đó,  PV Dân Việt cũng đã liên hệ với phía BTC để làm rõ sự việc. Đại diện BTC Miss World Vietnam cho biết, không có chuyện Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, gia đình hoàn toàn không có chia sẻ gì với BTC về việc này.

Không có chuyện Hoa hậu Ý Nhi và gia đình liên hệ với BTC về việc muốn trả vương miện

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi liên tục bị chỉ trích vì có những phát ngôn "vạ miệng" về người yêu, bạn bè đồng trang lứa hay đỉnh điểm là câu trả lời sai lệch kiến thức lịch sử cơ bản khi được hỏi "Kể tên 3 nhân vật nổi tiếng quê ở Bình Định".

Bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi cũng đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Hoa hậu Ý Nhi

Không thể phủ nhận rằng vai trò của một Hoa hậu là không hề đơn giản. Một người đại diện cho quốc gia, gánh trên vai trọng trách thể hiện văn hóa, phẩm chất và tinh thần đẹp đẽ của dân tộc. Sự xuất hiện và hành động của Ý Nhi sẽ phản ánh hình ảnh và giá trị của Việt Nam trong mắt cộng đồng quốc tế. Vậy nên, tài sắc thôi là chưa đủ!

Không riêng Ý Nhi, mà ngay cả chính ekip của cô cũng cần có những bước đi chín chắn và hiệu quả. Đầu tiên, họ nên tập trung vào việc chuẩn bị tâm lý cho Hoa hậu trong phần trả lời phỏng vấn. Điều này bao gồm việc luyện tập trả lời các câu hỏi phổ biến và đưa ra quan điểm một cách rõ ràng và tự tin. Đồng thời, ekip cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra những lời xin lỗi, tránh những lời thông điệp "vô nghĩa" và thiếu tinh thần chân thành. Họ nên tự tin đứng ra giải thích và tìm cách cải thiện hình ảnh Hoa hậu trong mắt công chúng, mà cụ thể ở đây là Ý Nhi.

Một phần quan trọng không thể bỏ qua là việc xây dựng chiến lược truyền thông hợp lý và hiệu quả. Ekip nên đưa ra các bước đi thận trọng, không nên đưa Hoa hậu vào tình tế "ngàn cân treo sợi tóc", đặc biệt là Tân Hoa hậu. Thay vào đó, họ nên định hướng cho Ý Nhi thể hiện bản thân một cách tích cực, giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng nhưng cũng cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh tự tin thái quá.

BÌNH LUẬN (1)

Tin liên quan