Liệu rằng có một định nghĩa rõ ràng nào cho sự hoàn hảo?

4
Trong cuộc sống, ai cũng đều muốn chạy theo những cái được gọi là "hoàn hảo" nhưng đã lúc nào, chúng ta tự đặt câu hỏi rằng "như thế nào là hoàn hảo" chưa? Với một đứa trẻ, "hoàn hảo" có thể là một bạn xinh đẹp; lớn thêm chút thì là một bạn có điểm số lúc nào cũng cao,... 

Như chúng ta thấy, "hoàn hảo" không hề có một khái niệm rõ ràng. Và dường như, chúng ta đã quên mất rằng, những cái khó khăn, những cái không hoàn hảo mới là thứ khiến bản thân mình hoàn thiện và trưởng thành hơn mỗi ngày.

Được biết, ngày 12/08 là sinh nhật của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng một bộ ảnh với concept đơn giản nhưng đằng sau đó là một ý nghĩa sâu sắc mà nàng hậu muốn truyền tải.

Nguyên văn bài đăng của Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Bộ ảnh được Thùy Tiên đăng tải gồm 11 bức ảnh cùng những vết rạn da trên cơ thể, kèm theo đó là dòng tiêu đề được in hoa đầu bài :"Nguyễn Thúc Thùy Tiên không hoàn hảo". Từ toàn bộ nội dung, ai cũng hiểu nàng hậu đang muốn nhắn nhủ rằng: "Không phải hoa hậu là hoàn hảo mọi mặt". Chúng ta luôn nhìn thấy một Thùy Tiên với vẻ ngoài tự tin, xinh đẹp và giỏi giang nhưng chẳng ai biết rằng cô cũng có những điều khiến cho bản thân đã từng rất tự ti.

Những vết rạn hiện rõ trên cơ thể của Thùy Tiên 

Năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Điều này là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của người đẹp. Dù đã kết thúc nhiệm kì nhưng Thùy Tiên vẫn luôn thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Cô được nhận xét rằng có đầy đủ tố chất của một nàng hậu. Thùy Tiên luôn khôn khéo trong cách ứng xử, lời nói và hành động.

Bộ ảnh chào đón tuổi 25 của Thùy Tiên không đơn thuần là một bộ ảnh nghệ thuật mà còn là một động lực cho bất kì ai đang có khuyết điểm hay tự ti về cơ thể của bản thân. Thùy Tiên đã từng nói :"Chúng ta không cần ai công nhận mình đẹp, chỉ cần mỗi sáng chúng ta nhìn vào gương và thấy mình đẹp là được". Có thể thấy, Thùy Tiên là một trong số những nàng hậu tiếp thêm động lực cho rất nhiều bạn hiện nay.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thùy Tiên

Nhan sắc khiến người hâm mộ mê "không lối thoát"

Những khiếm khuyết không thể thay đổi thì chúng ta hãy học cách yêu thương chúng nhưng những điều có thể thay đổi thì hãy cố gắng hoàn thiện bản thân, không cho phép bản thân mình sống với những điều không hoàn hảo ấy cả về sau này.

Chỉ cần nhìn vào chính khuôn mặt của mình qua gương cũng là nỗi ám ảnh của nhiều người

Tất cả chúng ta đều không định nghĩa rõ ràng được 2 từ "hoàn hảo" vì trong mắt mỗi người, sự hoàn hảo nó được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau. Vậy nên đừng cố kiếm tìm những thứ gọi là "hoàn hảo" mà hãy học cách thay đổi những thứ không hoàn hảo. Đừng cho phép bản thân nuông chiều chính mình quá mức, đặc biệt là cân nặng; ở đây, chúng ta không phủ nhận giá trị và tầm quan trọng của sắc đẹp, những người có sắc đẹp chắc chắn sẽ có lợi thế hơn trong cuộc sống. Khi bạn xinh đẹp, bạn sẽ có thiện cảm với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên; sẽ gây được thiện cảm cho các nhà đối tác; cơ hội đậu phỏng vấn xin việc sẽ cao hơn;...

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng chúc cho Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đón chào tuổi 25 bằng những thành công trên con đường nghệ thuật của cô nàng; chúc tất cả dự án của Tiên sẽ luôn được mọi người đón nhận.

BÌNH LUẬN (4)

Tin liên quan