Mọi người có đang quá khắt khe với Hoa hậu Ý Nhi?

0
Thời gian vừa qua, chỉ sau ít ngày đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi vướng nhiều tranh cãi vì những phát ngôn "vạ miệng". Đầu tiên, trong một buổi phỏng vấn, Ý Nhi chia sẻ về bạn trai như sau: "Cho dù hiện giờ em đã là một hoa hậu thì bạn trai em vẫn là một người bình thường thôi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em (...)". Tiếp đó, người đẹp tiếp tục bị chỉ trích vì có những lời lẽ được cho là đánh giá thấp giới trẻ, cô nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu".

Rõ ràng, sau khi nghe được những câu nói này từ chính miệng của một Hoa hậu - người đại diện cho sắc đẹp tham gia các hoạt động cộng đồng, thì chẳng ai lọt tai. Tôi cũng thế, nghe thật khó chịu. Tuy nhiên, nếu xét trên góc độ Ý Nhi là một Hoa hậu chỉ vừa mới đăng quang thì liệu cô có xứng đáng được tha thứ, bao dung?

Hoa hậu Ý Nhi

Hiện tại, trên mạng đã xuất hiện hội nhóm tẩy chay Ý Nhi thu hút hơn 300 nghìn thành viên tham gia chỉ sau 3 ngày thành lập. Điều này là chưa từng có đối với một Hoa hậu, đặc biệt với Tân Hoa hậu. Các bài viết trong nhóm hầu hết đều mang tính tiêu cực, nhằm hạ bệ hình ảnh của Ý Nhi, họ lấy những thứ xấu xa nhất để "gắn mác" biến cô trở thành một "bông hoa héo" trong mắt công chúng. Dĩ nhiên, group này là anti, nên điều tốt đẹp sẽ chẳng bao giờ tồn tại.

Công bằng mà nói, Ý Nhi đã sai khi có những phát ngôn như thế, nhưng tôi nghĩ rằng trong thâm tâm cô không thực sự nghĩ vậy. Áp lực khi mới đăng quang, cộng với lịch trình dày đặc cùng cái tính tự tin có phần thái quá đã khiến cho người đẹp nói dai nói dài rồi cuối cùng lại thành nói dại. Nói đúng hơn, thì cô đã chưa thực sự khéo léo trong lời ăn tiếng nói của mình.

Chẳng có một Hoa hậu nào lại tự rước họa vào thân, đặc biệt khi mới đăng quang và trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Chẳng có một Hoa hậu nào lại muốn số lượng anti tăng chóng mặt như thế. Ý Nhi đã quá hồn nhiên trong suy nghĩ mà không nhận thức được hậu quả, để rồi nhận kết cục đắng.


Sau những sai lầm, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi, người đẹp ghi nhận toàn bộ đóng góp, chia sẻ của fan sắc đẹp và mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô sửa chữa lỗi sai, có thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình.

Không ai có thể thay đổi được suy nghĩ của cộng đồng mạng, bản thân họ ghét hay thích ai là quyền của họ. Lê Bống từng bị chỉ trích thậm tệ vì cách ăn mặc, những clip phản cảm. Nhưng hiện tại, cô đã là một KOC, MC đài truyền hình có tiếng và được nhiều người yêu thích. Vậy nên, hãy để Ý Nhi tự đứng lên, rút kinh nghiệm và thay đổi. Vấp ngã từ lúc mới bắt đầu, nhưng chặng đường của cô còn dài, việc có thể thay đổi được suy nghĩ của mọi người hay không, tất cả là đều do cô quyết định. 

Từ phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi về bạn trai: Làm thế nào để 'người bình thường' giữ được mối quan hệ với Hoa hậu?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan