B Ray và bạn gái hủy theo dõi nhau, xóa hết ảnh chung trên mạng xã hội: Chuyện gì đây?

0
Động thái mới nhất của Bray và bạn gái thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vấn đề tình cảm của những nghệ sĩ luôn là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Tháng 2 vừa qua, nam rapper B Ray đã công khai người yêu trên trang cá nhân của mình. Vốn không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư, nhưng danh tính bạn gái của nam rapper cũng không khó thoát khỏi "cặp mắt" của cư dân mạng.

Cụ thể, bạn gái B Ray là Tammy Phạm, vốn được biết đến là người mẫu ảnh sở hữu khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Cô nàng gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ cùng khuôn mặt xinh xắn kể cả khi để mặt mộc.

Nhan sắc bạn gái B Ray

Trước đó trên trang cá nhân của cả hai vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, tình tứ cùng nhau, dù không nhiều nhưng vẫn làm cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên"

Đang trên đà nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng, thì mới đây cặp đôi đã bất ngờ có động thái hủy theo dõi nhau trên trang cá nhân, đồng thời đều xóa hết những bài viết có liên quan đến đối phương. Thậm chí mới đây, Tammy Phạm còn đăng story với nội dung đầy tâm trạng, cô viết: "Về nhà rồi. Không ai tặng hoa cho bé, đưa bé đi ăn, ôm bé ngủ, nắm tay shopping". Từ đây, nhiều người "bán tín bán nghi" chuyện cặp đôi chia tay.

#000
Cả hai đều hủy theo dõi nhau trên Instagram

Hiện tại, mọi thông tin về B Ray và Tammy Phạm đều thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tin đồn "rạn nứt" của cặp đôi hiện vẫn chưa được xác nhận, người trong cuộc chưa lên tiếng.

Bạn gái B Ray nói gì về tin đồn chia tay?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan