Bạn gái B Ray nói gì về tin đồn chia tay?

0
Mới đây, tin đồn B Ray và bạn gái là hot girl Tammy Phạm chia tay khiến dân tình không khỏi tiếc nuối.
B Ray và Tammy Phạm có lẽ đang là một trong những cặp đôi đẹp của làng Rap Việt. Trong thời gian công khai hẹn hò, cặp đôi không ngại khoe những cử chỉ thân mật yêu thương dành tặng đối phương và được fan ủng hộ nhiệt tình.
 
B Ray và Tammy được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng Rap Việt. Cả 2 nhanh chóng gây chú ý khi công khai chuyện hẹn hò vào đầu năm nay

Tuy nhiên mới đây, tin đồn B Ray và bạn gái chia tay nổi lên rầm rộ khiến nhiều fan couple cảm thấy tiếc nuối. Cụ thể, netizen phát hiện cả hai đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram, thậm chí những bức hình chụp chung cũng "biến mất" không rõ lý do.

Mới đây, cả 2 đã khiến fan couple dây sóng bởi những bằng chứng cho thấy cặp đôi đã "đường ai nấy đi"

Không những thế, ít ngày trước, dân tình lại không khỏi nghi ngờ khi nhìn vào clip bắt trend của B Ray và bạn gái. Trong khi B Ray quay clip cùng một nữ dancer quen mặt thì cô nàng hot girl Tammy Phạm cũng nhanh chóng đăng tải clip đú trend bên trai lạ và với một bạn nữ khác.

Không những huỷ theo dõi nhau trên mạng xã hội, cả 2 còn tung clip đu trend với bạn khác giới lạ mặt

Chỉ từ một hành động nhỏ như vậy đã khiến fan couple dậy sóng, đồng thời rộ lên nghi vấn cặp đôi đã “đường ai nấy đi". Chưa dừng lại ở đó, mới đây bạn gái B Ray đã đăng tải một story tâm trạng lên Instagram cá nhân của mình.

Chỉ với những bằng chứng trên đã khiến nhiều netizen đồn đoán cặp đôi đã chia tay và cảm thấy nuối tiếc

Nếu Tammy Phạm đã có động thái cập nhật trên trang cá nhân thì phía B Ray vẫn im lặng. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức cho tin đồn này

Cô nàng bộc bạch: “Về nhà rùi. Ko ai tặng hoa mỗi ngày cho bé. Đưa bé đi ăn. Ôm bé ngủ. Nắm tay shopping”. Chính hành động này của cô nàng đã khiến nhiều netizen tin rằng lời đồn đoán chia tay là thật.

Story mới nhất của Tammy Phạm như ngầm thừa nhận tin đồn là thật

Tuy nhiên, khi SaoTeen liên hệ để tìm hiểu rõ thực hư mọi chuyện, cô nàng này lại từ chối trả lời vì không muốn chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội. Những thông tin trên chỉ là nghi vấn từ người hâm mộ cũng như fan couple của cặp đôi, để biết rõ thực hư mọi chuyện, mọi người hãy kiên nhẫn để đợi người trong cuộc lên tiếng nhé!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan