Yuno Bigboi tiết lộ về sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, sẽ kết hợp với nghệ thuật xiếc!

0
Mới đây, Yuno Bigboi đã có những chia sẻ thú vị với SaoTeen về âm nhạc, đặc biệt là sản phẩm sắp ra mắt.
Hẳn những khán giả theo dõi và yêu mến chương trình Rap Việt đều không xa lạ với cái tên Yuno Bigboi. Bằng bản lĩnh và tài năng âm nhạc, nam Rapper để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu rap. Mới đây, tại vòng 3 Rap Việt, Yuno đã lấy đi nước mắt của khán giả bằng tiết mục rap kết hợp với cải lương Sau bức màn nhung.

Yuno Bigboi tên thật là Nguyễn Anh Vũ, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò là rapper. Yuno BigBoi được biết đến nhiều khi tham gia Rap Việt mùa 1, gây ấn tượng với ca khúc Hổng dám đâu. Ca khúc mang giai điệu vui nhộn, thú vị và chất giọng “cốt dừa” đặc trưng đã làm bùng nổ trường quay và nhận được sự lựa chọn từ cả 4 HLV. Với vẻ ngoài mũm mĩm, tính cách thân thiện và âm nhạc mang đậm chất riêng, anh giành được nhiều thiện cảm từ khán giả.
 
Hổng Dám Đâu - Yuno Bigboi

Quay trở lại mùa 3 Rap Việt, chàng rapper tiếp tục chinh phục khán giả bằng tài năng âm nhạc của mình qua những ca khúc như: Anh béo; Ổn không, Bro. Và mới đây tại vòng 3 - Bứt phá, việc mang rap kết hợp với cải lương, phần thi Sau Bức Màn Nhung của Yuno BigBoi đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sau bức màn nhung - Yuno Bigboi

Vốn dành tình cảm đặc biệt cho cải lương nên Yuno không ngần ngại sử dụng loại hình nghệ thuật này làm chất liệu cho sáng tác của mình, đồng thời mang âm nhạc dân tộc đến gần hơn với khán giả yêu Rap. "Bởi vì Yuno muốn kết hợp với loại hình nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam và muốn được một lần mang nghệ thuật Cải Lương lên sân khấu của Rap Việt", Yuno chia sẻ với SaoTeen.

Chính sự sáng tạo và phá cách trong âm nhạc đã khiến chàng rapper trẻ ghi được dấu ấn mạnh mẽ trên "bản đồ" Rap Việt. Tiết mục của Yuno Bigboi khiến nhiều người xúc động, trong đó Trấn Thành, Karik, JustaTee đều rơi nước mắt trước phần trình diễn của anh chàng. 


Sau bức màn nhung như một lời tự sự của Yuno Bigboi, lý giải lý do vì sao anh quay lại cuộc thi Rap Việt. Giám khảo Justatee xúc động nói: "Em phải cảm ơn bản thân mình", đây là một lời động viên, ghi nhận những nỗ lực của Yuno trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. 

Sau khi tiết mục được phát sóng, không ít người nổi tiếng đã chia sẻ lại phần trình diễn của anh và bày tỏ sự yêu thích. Những tình cảm này đã tiếp thêm động lực cho nam rapper rất nhiều. Chia sẻ với SaoTeen, Yuno Bigboi bộc bạch: "Điều này có ý nghĩa rất lớn với mình. Vì mục đích của mình là lan toả những giá trị tuyệt vời. Và không có gì tuyệt vời hơn khi có được sự thấu hiểu, đồng cảm từ các anh chị cũng như khán giả".

#000
Những bình luận của người hâm mộ về ca khúc Sau bức màn nhung của Yuno Bigboi

Để tạo nên một Sau bức màn nhung đầy cảm xúc và thăng hoa trên sân khấu, Yuno Bigboi và nghệ sĩ cải lương Tiêu Minh Phụng cùng ekip đã phải dày công tập luyện cùng, cùng với đó là sự lao động miệt mài của đội ngũ sản xuất. Bản thân nam rapper luôn biết ơn những người cộng sự của mình: "Thật sự thì team mình đã phải chỉn chu từ những cái đầu tiên, lên kịch bản hay soạn một đoạn vọng cổ cải lương... Ngoài phần tụi mình ra thì còn có được sự hỗ trợ rất lớn đến từ các anh chị trong ekip để có thể tạo nên một tác phẩm 'đẹp' như vậy".

Sự kết hợp đầy mềm mại giữa Yuno Bigboi và nghệ sĩ cải lương Tiêu Minh Phụng đã giúp phần trình diễn trở nên thăng hoa

Không chỉ gây ấn tượng với tư duy âm nhạc sáng tạo và chất giọng đặc biệt, Yuno Bigboi còn ghi điểm trong mắt công chúng bởi tính cách gần gũi, dễ mến. Khi được hỏi về dàn thí sinh trong chương trình, anh chàng thể hiện sự tôn trọng và yêu mến những người bạn đồng môn của mình: "Các bạn đều có được những cái riêng của mình và Yuno thấy mọi người đều rất yêu rap".


Dù được đánh giá là một thí sinh mạnh và gây được nhiều ấn tượng với phần trình diễn độc - lạ - cảm xúc, nhưng Yuno Bigboi đã phải dừng chân đầy tiếc nuối tại vòng 3 Rap Việt. Hành trình tại Rap Việt khép lại với bao cảm xúc, có tự hào, có tiếc nuối nhưng với nam rapper: "Yuno hài lòng với mọi thứ vừa rồi. Thật sự nó rất đẹp với Yuno và không có gì đẹp hơn khi được các anh chị cũng như khán giả đón nhận Yuno nhiều như vậy. Cảm ơn tất cả".


Chia tay Rap Việt, chàng rapper tiếp tục hành trình theo đuổi đam mê rap với những kế hoạch, dự định mới. Chia sẻ về dự án âm nhạc sắp ra mắt, Yuno Bigboi tiết lộ: "Bật mí với mọi người là sắp tới Yuno sẽ ra mắt MV Úm Ba La, kết hợp cùng nghệ thuật xiếc và là bài đầu tiên trong chuỗi những bài Yuno sẽ kết hợp với những loại hình nghệ thuật khác. Mong là mọi người sẽ đón chờ nhé".

Với những nỗ lực, nhiệt huyết mang tới một Yuno Bigboi cá tính và đầy thú vị, chúc cho Yuno Bigboi sẽ thật thành công với hành trình sắp tới của mình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan