Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi: 'Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như hồi mới quen mà ở đó còn có sự thấu hiểu và cảm thông'

0
Có thể vì mới tiếp xúc với giới giải trí, vậy nên Ý Nhi chưa được khéo léo trong cách ăn nói, nói chính xác hơn là chưa biết cách truyền tải.
Kể từ sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, cuộc sống của Ý Nhi được đông đảo khán giả quan tâm, đặc biệt là chuyện tình yêu của tân Hoa hậu.

Mới đây, Ý Nhi bất ngờ bị khán giả phản ứng khi đưa ra quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cuộc sống của Ý Nhi được đông đảo khán giả quan tâm.

Giữa "bão" ồn ào, mới đây, bạn trai Ý Nhi đã đăng tải tấm hình nắm chặt tay bạn gái kèm những lời giải thích: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và yêu thương Nhi".

Anh Kiệt - bạn trai Ý Nhi - lên tiếng bảo vệ nàng hậu

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi không ngại công khai chuyện tình cảm 6 năm với bạn trai Nguyễn Anh Kiệt. Cô cho biết bạn trai là mối tình đầu. Hoa hậu Ý Nhi khẳng định: "Mối tình của em kéo dài được 6 năm chứng tỏ cả hai đã có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi em đến với cuộc thi, người yêu đã hoàn toàn ủng hộ để em có thể tỏa sáng, toàn tâm vào cuộc thi.

Sau khi đăng quang, chắc hẳn em sẽ có những hoạt động, lịch trình dày đặc nhưng em tin rằng bạn trai sẽ hiểu cho em. Vì em còn một sứ mệnh, một nhiệm vụ cao cả hơn. Em cần hướng tới cộng đồng nhiều hơn".

Với cá nhân tôi, việc Ý Nhi công khai chuyện tình 6 năm đã là một sự dũng cảm, qua đó còn thể hiện cô nàng rất trân trọng mối quan hệ này. Có thể vì mới tiếp xúc với giới giải trí, vậy nên nàng hậu chưa được khéo léo trong cách ăn nói, nói chính xác hơn là chưa biết cách truyền tải. Cũng chính vì thế mà chàng trai Anh Kiệt - người yêu 6 năm - lên tiếng bênh vực bạn gái, bởi anh hiểu rõ Ý Nhi là người thế nào hơn ai hết.

Từ phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi về bạn trai: Làm thế nào để 'người bình thường' giữ được mối quan hệ với Hoa hậu?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan