Đêm Bán kết cuộc thi HyperCreative 2025 đã diễn ra sôi nổi với những phần thể hiện của Top 10 đội thi xuất sắc nhất. Trong đó, màn đối đầu giữa HUTUDU và Trilight gây chú ý khi cùng khai thác chủ đề “ẩm thực”, một lĩnh vực quen thuộc nhưng được thể hiện dưới góc nhìn mới mẻ. HyperCreative là dự án do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C, trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Trở lại với chủ đề “Đổi màu bật sắc”, cuộc thi mong muốn khơi gợi tinh thần sáng tạo nội dung bền vững và khai mở góc nhìn mới của thế hệ trẻ. Đêm Bán kết của HyperCreative năm nay gồm 2 vòng thi: Vòng thi Đối kháng và Vòng thi phụ. Ở vòng thi đầu tiên, 2 đội thi HUTUDU và Trilight được chia thành cặp đấu dựa trên sự đồng đều về định hướng sáng tạo về chủ đề xây kênh. Trong phần thi, hai đội lần lượt trình bày kế hoạch xây kênh, báo cáo kết quả triển khai và giới thiệu hai video mẫu theo yêu cầu từ Ban Tổ chức. Kết thúc phần trình bày, đội có tổng điểm cao hơn sẽ già...








